Mã hóa tin nhắn dạng icon

Dạo gần đây trên mạng xã hội đang nở rộ một hình thức nhắn tin mã hóa dạng kí tự đặc biệt hình icon rất độc đáo và thú vị. Có thể sử dụng làm kí hiệu riêng giữa 2 người, để tỏ ra sự bí mật và chuyên nghiệp.

Theo đó, bạn chỉ cần nhập các văn bản bình thường vào, hệ thống sẽ tự động dịch ra dạng các kí hiệu icon. Hoặc khi có đoạn icon rồi bạn có thể dịch ngược ra thành văn bản bình thường.

Chính vì sự thú vị đó mà hôm nay kituaz.com sẽ mang công cụ lên để mọi người cùng được trải nghiệm và sử dụng thực tế.

Xem thêm: Lách content facebook

Bạn có thể sử dụng công cụ mã hóa tin nhắn dạng icon ở ngay phần trên bài viết này. Giao diện sẽ có 2 ô, 1 ô bên trên để nhập các kí tự bình thường từ bàn phím, ô bên dưới sẽ dùng để hiển thị các kí tự đã được chuyển đổi thành icon. Sau khi tạo xong bạn có thể bấm sao chép để copy kí hiệu đó và gửi cho bạn bè.

Mình có đôi chút nhận xét về công cụ này như sau, về chức năng thì khá thú vị và hấp dẫn. Khuyến cáo chỉ nên sử dụng vào mục đích tốt, trêu đùa bạn bè, không nên sử dụng phục vụ các mục đích phi pháp, vi phạm pháp luật cũng như không nên dùng để ngoại tình, lừa dối người thân.

Bạn chỉ có thể viết các kí tự tiếng anh, tiếng Việt không dấu, các kí tự có dấu sẽ không dịch ngược lại được. Kí tự chữ “j” hiện nay bị thiếu trong danh sách icon, vì vậy khi nhập chữ J, bạn sẽ không có kết quả.

Công cụ này mình tham khảo từ bạn Quýt tại quyt0.github.io, cảm ơn bạn rất nhiều

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn thích!

Tool lách – Bypass Content Facebook đầy đủ dễ sử dụng 2023

Tool lách – Bypass Content Facebook đầy đủ dễ sử dụng 2023

Bypass Content Facebook là gì? Bypass content là tool lách content facebook – thay đổi đoạn content theo dạng kí tự đặc biệt nhưng không làm mất ý nghĩa của đoạn content đó, người đọc vẫn đọc và hiểu tuy nhiên các kí tự bị thay đổi nên hơi khó đọc một chút. Tại sao … Đọc tiếp Tool lách – Bypass Content Facebook đầy đủ dễ sử dụng 2023