Có thể bạn chưa biết số máy tổng đài tư vấn miễn phí của Viettel 2022

Nếu bạn đang sử dụng các dich vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel thì nên biết được danh sách các số điện thoại của tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng để khi có sự cố về dịch vụ xảy ra thì sẽ biết được nên gọi cho đầu số nào để được hỗ trợ tốt nhất. Dưới đây là danh sách tất cả các tổng đài viettel của các dịch vụ như tư vấn dịch vụ không dây, dịch vụ cố định, dịch vụ cho doanh nghiệp, các dịch vụ khác.

Tổng đài tư vấn dịch vụ không dây 18008098 hoặc 198

Đây là 2 đầu số chính của tổng đài viettel để giải đáp các thắc mắc về dịch vụ không dây như các gói cước di động, các dịch vụ 4G, gói cước data/thoại/sms… Ngoài ra còn có thêm các dịch vụ như HomePhone, DCOM

Thời gian liên hệ: Quý khách hàng của Viettel có thể liên hệ tới tổng đài 18008098 hoặc 198 mọi thời điểm trong ngày, luôn có nhân viên trực 24/7.

Các bước thực hiện: Trên bàn phím điện thoại ấn các số trên, sau đó làm theo hướng dẫn của tổng đài viên

Gọi: 18008098 hoặc gọi 198

Giá cước: cước phí nội mạng: 100đ/phút (riêng tổng đài 18008098 có hỗ trợ các số ngoại mạng với cước phí 1.000 VNĐ/phút).

Tổng đài tư vấn báo hỏng các dịch vụ cố định

Gọi tổng đài 18008119

Nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ cố định của Viettel như Internet, Truyền hình, điện thoại cố định mà gặp các sự cố hỏng hóc thì hãy gọi ngay tổng đài để báo cáo và yêu cầu nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra khắc phục.

Thời gian liên hệ: Quý khách có thể liên hệ tổng đài viettel 24/7 bất cứ lúc nào. Nhân viên trực tổng đài sẽ ghi nhận sự cố và gọi nhân viên đến hỗ trợ. Nếu thời điểm bạn gọi vào ban ngày thì sẽ có nhân viên đến giải quyết ngay. CÒn thời gian vào ban đêm thì sáng hôm sau sẽ có người đến.

Giá cước: Tổng đài 18008119 hoàn toàn miễn phí bạn nhé

Xem thêm: Thủ thuật zalo hữu ích

Tổng đài viettel tư vấn cho doanh nghiệp 18008000

Gọi ngay 18008000

18008000 là tổng đài tư vấn dành riêng cho các doanh nghiệp, trường học sử dụng các dịch vụ như chữ ký số, dịch vụ phần mềm, quản lý phương tiện vận tải…

Thời gian liên hệ: 24/7

Giá cước: Miễn phí

Trên điện thoại di động ấn USSD *098#

Nếu bạn có thắc mắc về dịch vụ di động mà không muốn gọi các tư vấn viên, cũng như tìm hiểu thêm về các gói cước, khuyến mãi dành riêng cho bạn thì bạn hãy sử dụng USSD này. Chỉ cần thao tác cú pháp trên bạn sẽ biết được tất cả mọi thứ liên quan đến dịch vụ bạn đang sử dụng

Ứng dụng Myviettel

Một các nữa là bạn hãy sử dụng ứng dụng Myviettel có sẵn trên store của Android và iPhone. Hãy tải về và đăng nhập bằng số điện thoại bạn đang sử dụng. Ở đây bạn cũng theo dõi và quản lý được các gói dịch vụ, khuyến mại HOT. Ngoài ra bạn còn tra cứu được thông tin thuê bao, các cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Trang web chính thức của Viettel

Truy cập web chính thức của Viettel (vietteltelecom.vn) bạn cũng có thể thực hiện tương tự các chứ năng như trên ứng dụng My viettel. Tra cứu các gói cước nội, ngoại mạng, các dịch vụ viễn thông mà Viettel cung cấp. Đăng nhập vào hệ thống để tra cứu các thông tin các nhân, thuê bao….

Trên đây là danh sách các các để liên hệ với tổng đài Viettel nhanh nhất và đúng với các dịch vụ bạn đang sử dụng. Nếu thông tin hữu ích, đừng ngại chia sẻ bài viết cho mọi người cùng tham khảo nhé.

5/5 - (2 bình chọn)

Có thể bạn thích!

Books là gì: Định nghĩa và ý nghĩa của sách trong cuộc sống

Books là gì: Định nghĩa và ý nghĩa của sách trong cuộc sống

Tìm hiểu về books là gì và vai trò quan trọng của chúng trong cuộc sống. Đọc bài viết để khám phá thêm về loại sách phổ biến và câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về books.

vs là gì: Tìm hiểu về khái niệm và cách sử dụng

vs là gì: Tìm hiểu về khái niệm và cách sử dụng

Tìm hiểu về “vs là gì” và cách sử dụng từ này trong cuộc sống hàng ngày. Giải đáp các câu hỏi thường gặp về “vs”.

Reviewty là gì: Tìm hiểu về nền tảng đánh giá hàng đầu

Reviewty là gì: Tìm hiểu về nền tảng đánh giá hàng đầu

Tìm hiểu về Reviewty là gì và cách sử dụng nền tảng đánh giá hàng đầu để tìm kiếm thông tin và đánh giá sản phẩm, dịch vụ, địa điểm.