Levvvel coin master free spins – nhận spin miễn phí mỗi ngày

Coin Master là tựa game đang được chơi nhiều nhất hiện nay và nhất là trong mùa covid này. Game rất đơn giản nhưng lại lôi cuốn người chơi, theo đó bạn sẽ phải đi chọc phá nhà của bạn bè của mình. Game được phát triển trên nền tảng facebook gaming nên bạn sẽ được chơi với những người bạn hiện có trên Facebook.

Luật chơi đơn giản như sau, mỗi ngày bạn sẽ được cấp số lượt quay nhất định, mỗi lần quay bạn sẽ được chọn ra ngẫu nhiên nhà của một người bạn trong danh sách bạn bè, và đến nhà họ và thực hiện hành vi phá hoại. Quá thú vị phải không nào. Tuy nhiên chỉ sau vài lần là bạn đã bị hết lượt quay và phải chờ đến ngày hôm sau mới có tiếp. Chính vì vậy hôm nay kituaz sẽ mang đến cho bạn công cụ coin master free spins giúp bạn có được nhiều lượt quay hơn, qua đó chơi được nhiều hơn và phá hoại được nhiều người.

Giới thiệu về Coin Master

Như đã nói ở trên, Coin Master là game cực thú vị khi bạn đi phá hoại ăn trộm nhà người khác và cũng hơi bị ức chế, bực mình khi bị người khác đi trộm lại. Game được phát hành bởi công ty Moon Active, một công ty của đất nước Israel. Chơi game này, người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ quay bánh quay để tìm ra 1 người bạn và đi ăn trộm nhà người đó. Sử dụng tài nguyên kiếm được để xây dựng lãnh thổ của mình

Xem thêm:

Levvvel là gì?

Chính vì số lượng quay có hạn mỗi ngày, người chơi chỉ được chơi rất ít nên Levvvel.com ra đời để cung cấp thêm các số lượng miễn phí mới. Mỗi ngày sẽ có các lượt quay được phát miễn phí cũng như các coins mới. Bạn chỉ cần truy cập vào website này, bấm vào nút nhận ngay để thu thập vào tài khoản của mình. Bạn có thể xem chi tiết các link ở phần dưới đây

Danh sách Link coin master free spin hôm nay

Dưới đây là danh sách các link để nhận coin master free spins, bạn chỉ cần bấm vào link muốn nhận để chuyển đến trang phần thưởng và xác nhận là được. link nhận spin coin master mới nhất, update 24/7

Hướng dẫn sử dụng

Kituaz.com cập nhật thường xuyên và liên tục các link miễn phí mỗi ngày và hiển thị các link đã có trong vòng 5 ngày gần nhất.

Mỗi ngày sẽ có 1 bảng với 2 cột là chi tiết vật phẩm và cột hiển thị link nhận. Bạn chọn link mà mình thích và cần để thu thập vào tài khoản của mình nhé.

Sau khi nhấn vào nút Nhận ngay thì một cửa sổ mới sẽ hiện ra với giao diện của game. Bạn cần bấm nút Collect Now rồi chọn Mở để tham gia nhé.

Sau khi hệ thống xác nhận là bạn muốn nhận vật phẩm thì sẽ đưa bạn về trang chủ game Coin Master. Chờ một chút để thông báo hiển thị lên bạn đã nhận được phần thưởng là những lượt Spin miễn phí nhé. Sau đó bạn chỉ cần nhấn nút Collect để nhận mà thôi.

Xem video: Coin Master Free Spins 2021 / 100% WORKING

Bài viết tuy hơi dài nhưng khi bạn đã biết rồi và thực hiện thì sẽ thấy kiếm Spin Coin Master miễn phí là rất đơn giản. Hãy truy cập hàng ngày để lấy link mới nhất và kiếm thật nhiều lượt spin nhé.

Ngoài cách sử dụng levvvel .com coin master free spins còn có rất nhiều cách để bạn kiếm được các lượt spin miễn phí khác như: thông qua website Discord, chia sẻ qua Facebook, qua nhóm zalo, qua các ứng dụng nhận thưởng,…

5/5 - (2 bình chọn)

Có thể bạn thích!