Một số mẹo khi chơi game Coin Master

Coin Master có lối chơi đơn giản nhưng không phải ai cũng biết các mẹo này. Khi nắm được và áp dụng vào lãnh thổ của mình, bạn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ mà không sợ bị mọi người nhòm ngó cũng như ăn trộm. Cùng kí tự đặc biệt khám phá các mẹo chơi game coin master nhé.

Đừng bao giờ tích trữ tiền của bạn

Coin Master bản chất là đi ăn trộm tiền của người khác, bạn luôn là một con mồi béo bở khi trong túi có một số lượng xu nhất định, các cuộc đột kích sẽ xuất hiện ngay lập tức. Đó là lý do vì sao bạn nên dùng tiền để mua sắm bất cứ thứ gì trong túi tiền của bạn.Nếu bạn hết khiên bảo vệ hoặc không có thú cưng Tê giác thì nên tiêu hết tiền ngay lập tức.

Việc có rất nhiều tiền xu trong túi khiến bạn rất dễ trở thành nạn nhân trong các cuộc Big Raids. Big Raid là mức đặt cược tối đa của Raid mà nếu thành công, Raid có thể kết thúc với việc Raider bỏ đi với hàng triệu xu của bạn!

Xem thêm: Levvvel coin master free spins – nhận spin miễn phí mỗi ngày

Các cuộc đột kích lớn

Khi bạn có rất nhiều lượt quay theo ý của bạn, bạn có thể tăng số tiền đặt cược của mình và nhận được nhiều phần thưởng hơn. Đây là một cách hoàn toàn khả thi để tăng tốc thu nhập từ Coin của bạn. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên để dành lượt quay của mình cho những người chơi rất giàu của Raiding.

Phía trên Slots Machine, bạn có thể thấy Master Coin mà bạn đã được chỉ định cũng như các cửa hàng Coin hiện tại của họ. Tiết kiệm Cược của bạn cho các Master Coin với hàng tấn Tiền xu. Vì số xu bạn kiếm được từ Đột kích tỷ lệ thuận với số xu mà người chơi có trên chúng, nên bằng cách chỉ sử dụng Cược Tối đa trên các Master Coin rất phong phú, bạn có cơ hội kiếm được rất nhiều trong một thời gian rất ngắn.

Nếu tham gia Big Raids, bạn phải luôn trang bị Foxy làm Thú cưng hoạt động của mình. Foxy cung cấp cho bạn một cái xẻng khác để đào trong Đột kích để bạn có thêm cơ hội nhận được hàng tấn Tiền xu.

Mua rương ở mỗi làng

Các thẻ riêng lẻ không cung cấp bất kỳ phần thưởng nào nhưng hoàn thành Bộ sưu tập thẻ thì có. Bạn nên mua nhiều Rương nhất có thể khi vào Làng mới. Thẻ cấp thấp hơn trở nên khó kiếm hơn khi bạn lên cấp Làng, vì vậy, giai đoạn đầu là nơi tốt nhất để lấy Thẻ cấp thấp mà bạn cần để hoàn thành Bộ sưu tập. Không có cảm giác nào tồi tệ hơn việc phải bỏ ra một Joker chỉ để thay thế lá bài chung bị thiếu mà bạn có thể đã quay trở lại khi mới bắt đầu chơi!

Đừng lãng phí tiền thưởng cho thú cưng của bạn

Hiệu ứng tăng sức mạnh cho Thú cưng của bạn chỉ có trong bốn giờ sau khi bạn kích hoạt nó. Nếu bạn không thể chơi trong bốn giờ, bạn nên lưu kích hoạt Thú cưng của mình cho đến khi bạn có cửa sổ bốn giờ mà bạn có thể cống hiến cho Coin Master.

Điều này thậm chí còn áp dụng cho Rhino phòng thủ; khi căn cứ của bạn bị bao vây, anh ta sẽ không thực sự bảo vệ các cuộc tấn công trừ khi bạn đặc biệt cử anh ta ra ngoài để làm như vậy.

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn thích!

Code a One Piece Game: Bước vào thế giới One Piece

Code a One Piece Game: Bước vào thế giới One Piece

Hướng dẫn code trò chơi One Piece hấp dẫn: Từ nghiên cứu đến triển khai, tạo ra một trò chơi One Piece đỉnh cao với bài viết này.

Code Chiến Binh Truyền Thuyết: Sức mạnh từ những mã code

Code Chiến Binh Truyền Thuyết: Sức mạnh từ những mã code

Khám phá sức mạnh của code chiến binh truyền thuyết và những lợi ích đặc biệt mà chúng mang lại trong trò chơi. Hãy nhập mã code và trải nghiệm ngay!

Code Thần Thú Đại Chiến: Trò chơi hấp dẫn dành cho game thủ

Code Thần Thú Đại Chiến: Trò chơi hấp dẫn dành cho game thủ

Khám phá thế giới độc đáo của trò chơi “Code Thần Thú Đại Chiến” và trở thành người huấn luyện thần thú tài ba. Xây dựng đội hình mạnh mẽ và chiến thắng!