Wags là gì? Các nàng Wags của sao bóng đá Thế Giới và Việt Nam

Với những người hâm mộ thể thao, các bóng hồng bên cạnh các vận động viên chuyên nghiệp cũng được quan tâm chẳng kém gì nửa kia của mình. Những bóng hồng này được mọi người gọi là WAGs. Hãy cùng Kí tự Az tìm hiểu xem WAGs là gì và những nàng WAGs nổi tiếng nhất trên thế giới và Việt Nam hiện nay nhé!

Wags là gì?

WAGs là từ viết tắt của từ Wives and Girlfriends, dùng để chỉ vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Cụm từ này xuất hiện lần đầu tiên vào thời điểm diễn ra World Cup 2006 ở Đức, từ đó về sau cụm từ này được sử dụng phổ biến hơn. 

Ở thời điểm đó, vợ và bạn gái của các tuyển thủ Anh đã cùng nhau sang Đức để cổ vũ cho chồng hoặc bạn trai đang thi đấu. Điều này đã khiến cho báo chí quan tâm “nửa còn lại” của các danh thủ nhiều hơn.  

WAGs là vợ, bạn gái của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp

Từ đó mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đi mua sắm hay ăn chơi thì các nàng WAGs luôn là tâm điểm của như báo chí. Sự có mặt của các WAGs đã tạo ra một nét đẹp riêng biệt trong môn thể thao vua.

Nhưng thay vì dựa hơi chồng hoặc người yêu nổi tiếng, các nàng WAGs hầu như đều có sự nghiệp riêng đáng ngưỡng mộ còn nhan sắc thì đều thuộc hàng mỹ nhân có tiếng. Trong số các nàng WAGs rất nhiều người giờ đây đã có cuộc sống viên mãn, trong khi đó không ít trường hợp đã chia tay nửa kia một cách đầy tiếc nuối.

Các nàng WAGs nóng bỏng và quyến rũ của sao bóng đá thế giới và Việt Nam

Victoria, bà xã của David Beckham

Victoria Beckham chính là hình mẫu lý tưởng của khái niệm WAGs. Victoria và David Beckham là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nước Anh, toàn vẹn về cả sự nghiệp, tiền bạc và cuộc sống hạnh phúc. Đây cũng được coi là tổ ấm viên mãn nhất trong giới cầu thủ hiện nay.

Trước khi cưới David Beckham, Victoria Beckham từng là một ca sĩ nổi tiếng trong nhóm nhạc Spice Girls đình đám của nước Anh khi đó. Vẻ đẹp của Wag Victoria cũng thuộc hàng top. Hiện tại, cả hai đã có 4 người con và đang sinh sống ở Mỹ.

Georgina Rodriguez, bạn gái của Ronaldo

Georgina Rodriguez chính là một hình mẫu mới của WAGs. Cô là bóng hồng xinh đẹp, là hậu phương vững chắc luôn đứng sau cổ vũ tinh thần cho Ronaldo. Trước đó, cô gặp không ít phản đối khi quen Ronaldo, bởi trước đó cô chỉ là người bán hàng và là người mẫu bán thời gian mà thôi.

Georgina Rodriguez sở hữu gương mặt sắc nét cùng body nóng bỏng

Hiện nay, Georgina Rodriguez chỉ tập trung vào việc nội trợ chứ không dựa hơi chồng để nổi tiếng hay là kiếm show cho dù cô rất được quan tâm. Giờ đây Georgina Rodriguez đã có với Ronaldo một người con và cô cũng đang nuôi ba đứa con riêng của anh.

Cheryl Cole, vợ của Ashley Cole

Nếu muốn nói về sự nổi tiếng thì vợ của Ashley Cole vẫn là nổi bật nhất. Cô là ca sĩ đình đám nước Anh và từng làm giám khảo nhiều show nổi tiếng như là Nhân tố bí Ẩn (X Factor).

Cheryl Cole, vợ của Ashley Cole
Cheryl Cole, vợ của Ashley Cole

Cheryl Cole kết hôn với ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất nhì xứ sở sương mù Ashley Cole vào năm 2006. Nhưng sau đó cặp đôi đã ly dị vào năm 2012. Thời điểm đó cặp đôi không biết đã tốn bao nhiêu giấy mực của giới báo chí.

Yến Xuân, bạn gái của Đặng Văn Lâm

Yến Xuân là một hot gymer, sau đó được nhiều người biết đến với danh xưng là bạn gái của Lâm Tây. Khó có thể tin rằng trước đây Yến Xuân từng có một thân hình mập mạp, ngoại hình không được tươi tắn như hiện nay nhưng nhờ tập gym mà cô nàng đã “lột xác” hoàn toàn.

Vì có thân hình quyến rũ cô cũng là một trong số những nàng WAGs khoe thân cùng với bikini nhiều nhất trong làng bóng đá Việt Nam. Cặp đôi khẳng định tình cảm của mình khi cô bay sang Thái Lan cổ vũ cho bạn trai hồi còn thi đấu cho đội tuyển Muangthong United.

Nguyễn Gia Hân, bạn gái của Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Gia Hân
Nguyễn Gia Hân

Cô bạn gái “nóng bỏng” của Nguyễn Hoàng Đức

Dù đã có nhiều nghi vấn nhưng đến đầu năm 2020, cặp đôi Gia Hân – Hoàng Đức mới chịu công khai nhau trên mạng xã hội. Bạn gái của Hoàng Đức được đánh giá là một trong những WAGs có thân hình gợi cảm nhất trong làng bóng Việt vài năm trở lại đây.

Trong bất kỳ trận đấu nào có Hoàng Đức thi đấu, cô luôn có mặt ở đó để cổ vũ cho bạn trai. Nhiều người cho rằng cô chính là yếu tố giúp Hoàng Đức ghi được siêu phẩm vào lưới U23 Indonesia ở vòng bảng SEA Games 30.

Nét đẹp không tì vết đã giúp cô nàng sinh năm 1997 sở hữu 43,2 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Hà Mai Trang, bạn gái đa tài của Hà Đức Chinh

Mai Hà Trang (sinh năm 1998, ở Bắc Giang) là bạn gái đa tài của cầu thủ Hà Đức Chinh. Hà Trang đang là sinh viên của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

mai hà trang và đức chinh
mai hà trang và đức chinh

9X sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn và cân đối. Trong quá khứ, cô nàng chưa từng đăng ảnh rõ mặt bạn trai, điều này khiến cô nàng được nhiều người khen ngợi vì cách bày tỏ tình cảm kín đáo và không ồn ào trên mạng xã hội.

Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán 2019, tấm ảnh Hà Trang về ra mắt gia đình Đức Chinh mới xuất hiện trên mạng xã hội và được chia sẻ rộng rãi.

Wag Bác Gấu Free Fire

Wag Bác Gấu Free Fire là gì?

Bên cạnh đó một Wag nổi tiếng khác chắc hẳn rất nhiều người biết đến đó chính là Wag Bác Gấu. Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đây cũng là một cô bạn gái của một chàng cầu thủ nổi tiếng nào đó đúng không. Nhưng thực chất đây là một streamer nổi tiếng trong game Free Fire mà thôi. Wag Bác Gấu là thành viên trong team Wag. Đây là một team thi đấu Free Fire chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam.

Hy vọng các thông tin trên đã giúp bạn hiểu được WAG nghĩa là gì và các nàng WAG nổi tiếng ở trên thế giới và Việt Nam.

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Makeup là gì: Tìm hiểu về nghệ thuật trang điểm

Makeup là gì: Tìm hiểu về nghệ thuật trang điểm

Tìm hiểu về makeup là gì và cách sử dụng trong nghệ thuật trang điểm. Đọc ngay bài viết trên KituAZ Blog để nhận câu trả lời chi tiết và bổ ích.

ACP là gì: Tìm hiểu về ứng dụng và tính năng của ACP

ACP là gì: Tìm hiểu về ứng dụng và tính năng của ACP

Tìm hiểu về ACP – Tấm nhôm composite trong xây dựng và trang trí nội thất. Điểm qua tính năng, ứng dụng và câu hỏi thường gặp về ACP.

b_o_t_là_gì: Thông tin chi tiết về b o t

b_o_t_là_gì: Thông tin chi tiết về b o t

Tìm hiểu về b o t là gì và vai trò của nó trong cuộc sống hiện đại. B o t là ứng dụng AI tự động hoá nhiều nhiệm vụ khác nhau.