Office 2016 – Tính năng và hướng dẫn sử dụng từ A – Z

Office 2016 là phiên bản Office được rất nhiều người lựa chọn sử dụng trong quá trình xử lý công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ những tính năng và cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn thông tin chi tiết từ A – Z về Office 2016 nhé! Mời bạn đọc theo dõi:

Thông tin Office 2016 

Microsoft Office 2016 là một các các phiên bản của Microsoft Office được ra mắt vào năm 2015. Bản cho hệ điều hành OS X là ngày 09/07, bản cho hệ điều hành Windows là 22/09.

Microsoft Office 2016
Microsoft Office 2016

Phiên bản Office 2016 sẽ được hỗ trợ mở rộng đến ngày 14 tháng 10 năm 2025.

Cùng với bộ phần mềm này là hệ điều hành Windows 10, đây là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện công việc nhanh chóng và đơn giản nhất. Để phát huy tốt nhất các tính năng của ứng dụng này bạn nên sử dụng nền tảng lý tưởng là Windows 10. 

So với phiên bản trước đó là Office 2013, giao diện của Office 2016 không có quá nhiều thay đổi. Với phong cách Metro, ứng dụng được thiết kế phẳng, để phù hợp hơn Microsoft Office Mobile nên đã được sửa đổi một số điểm bố cục.

Tính năng vượt trội của Office 2016

Một số tính năng vượt trội của Office 2016 như sau:

  • Tell Me: Khi bạn gõ một cụm từ bất kỳ, tính năng Tell Me sẽ tìm ra hoặc gợi ý các bước thực hiện nhanh nhất. 
  • Smart Lookup: Đây là một trong những tính năng hữu ích và được rất nhiều khách hàng sử dụng. Thay vì chuyển đổi, copy trên các công cụ tìm kiếm khác thì đối với Office 2016, bạn có thể chỉ cần lựa chọn từ khóa. Sau đó dựa trên từ khóa đó, Smart Lookup sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin từ các trang web và trong dữ liệu máy tính. Thông tin này sẽ được hệ thống hiển thị ở phía bên phải màn hình.
  • Tính năng đồng soạn thảo Co-Authoring được sử dụng trong OneNote, Word và PowerPoint giúp cho người dùng có thể cùng người khác đồng biên tập trên cùng một văn bản. Ngoài ra, khi ai đó chỉnh sửa, những người khác nhóm biên tập đều có thể cập nhật ngay.
  • Chia sẻ dễ dàng nhờ Share: Các tài liệu đều được chia sẻ dễ dàng trong Microsoft Office 2016. Bạn chỉ cần ấn nút “Share” và gõ tên người nhận kèm các quyền với tài liệu như: Chỉ xem, chỉ nhận xét, có thể chỉnh sửa… và người nhận sẽ nhận được tài liệu được chia sẻ dưới dạng link trên đám mây. 
  • Office Sway: Tính năng Sway mới được tích hợp trong ứng dụng như một dịch vụ có sẵn cho khách hàng trong Office 2016. Sway giúp trình bày văn bản và nhiều thiết kế Media trở nên sáng tạo và bắt mắt hơn. Giúp người dùng dễ dàng thiết kế và định dạng nhanh chóng.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Office 2016 chi tiết

Để có thể sử dụng ứng dụng Office 2016, bạn có thể tham khảo các bước thực hiện dưới đây.

Download office 2016 full crack
Download office 2016 full crack

Bước 1: Bạn download office 2016 full crack về máy và cài đặt trên thiết bị và máy tính của mình.

  • Bước 2: Sau khi quá trình cài đặt trên thiết bị kết thúc, bạn ấn chọn “Close” để đóng hộp thoại cài đặt.
  • Bước 3: Mở ứng dụng Microsoft Word lên rồi ở mục File. lựa chọn Account. Ở đây sẽ hiển thị bản Office 2016 của bạn có thời gian dùng thử trong 29 ngày, hãy nhấn Convert to Full để kích hoạt.
  • Bước 4: Nhấn chọn Enter Key rồi nhập mã để sử dụng vĩnh viễn.
  • Bước 5: Hệ thống xử lý thông tin để Office kích hoạt, sau đó bạn có thể bắt đầu sử dụng các tính năng của phần mềm.

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về Office 2016 về tính năng và hướng dẫn sử dụng. Hy vọng qua bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức về phần mềm này và dễ dàng sử dụng hơn. Chúc bạn cài đặt phần mềm thành công!

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn thích!

Hướng dẫn cách tạo chữ in đậm, nghiêng online mới nhất 2023

Hướng dẫn cách tạo chữ in đậm, nghiêng online mới nhất 2023

Công cụ tạo chữ in đậm, tạo chữ nghiêng online mới nhất, bạn có thể hoàn toàn tạo những văn bản có dấu bằng công cụ này. Không cần cài đặt phông chữ như trong Photoshop. Bạn chỉ cần dán đoạn văn bản cần chuyển đổi xuống bên dưới sau đó nhấn vào nút Sao … Đọc tiếp Hướng dẫn cách tạo chữ in đậm, nghiêng online mới nhất 2023

100 Mẫu tiểu sử Facebook có kí tự đặc biệt hay nhất 2023

100 Mẫu tiểu sử Facebook có kí tự đặc biệt hay nhất 2023

Kituaz.com xin chào các bạn, chúc các bạn có một ngày tốt lành ! Ngày nay, việc mở và sử dụng tài khoản Facebook cho cá nhân không phải là điều quá khó khăn nữa. Bất kì ai cũng có thể sử dụng và duy trì 1 nick Fb để kết nối với mọi người. … Đọc tiếp 100 Mẫu tiểu sử Facebook có kí tự đặc biệt hay nhất 2023

Zalo Web – Đăng nhập Zalo trên máy chưa bao giờ dễ đến vậy

Zalo Web – Đăng nhập Zalo trên máy chưa bao giờ dễ đến vậy

Hello xin chào các bạn đã đến với chuyên mục thủ thuật của KituAZ trong bài viết ngày hôm nay. Sau đây mình sẽ chia sẻ cũng như hướng dẫn các bạn cách để đăng nhập Zalo Web trên máy tính. Đây là một trong những cách để giúp các bạn đăng nhập Zalo Web … Đọc tiếp Zalo Web – Đăng nhập Zalo trên máy chưa bao giờ dễ đến vậy