Zalo Web – Đăng nhập Zalo trên máy chưa bao giờ dễ đến vậy

Hello xin chào các bạn đã đến với chuyên mục thủ thuật của KituAZ trong bài viết ngày hôm nay. Sau đây mình sẽ chia sẻ cũng như hướng dẫn các bạn cách để đăng nhập Zalo Web trên máy tính. Đây là một trong những cách để giúp các bạn đăng nhập Zalo Web trên máy tính chưa bao giờ dễ đến vậy.

Đo đó, nếu các bạn đang loay hoay tìm cách đăng nhập Zalo trên máy tính? Hay đang tìm đường link đăng nhập Zalo Web thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng mình khám phá và làm theo hướng dẫn sau đây. Để có thể đăng nhập Zalo Web một cách dễ dàng nhất nhé.

Cách đăng nhập Zalo Web trên máy tính từ A->Z

Thông thường đăng nhập Zalo Web chúng ta có thể đăng nhập được cả trên máy tính và điện thoại. Do đó, mình sẽ làm chi tiết 2 phần hướng dẫn này thành 2 phần. Đó là phần dành cho đăng nhập Zalo Web trên máy tính và đăng nhập Zalo Web trên điện thoại. Và ngay sau đây sẽ là đăng nhập Zalo Web trên máy tính. Các bạn cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

Với đăng nhập Zalo Web trên máy tính, các bạn có thể đăng nhập Zalo Web bằng QR Code hoặc bằng số điện thoại. Các bạn làm theo hướng dẫn chi tiết sau đây nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập đăng nhập Zalo Web trên máy tại đây. Hoặc mở trình duyệt web trên máy tính và nhập vào địa chỉ: chat.zalo.me các bạn sẽ thấy như hình sau:

Đăng nhập Zalo Web bằng QR Code
Đăng nhập Zalo Web bằng QR Code

Bước 2: Tại đây để đăng nhập Zalo Web bằng QR Code. Các bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và tiến hành quét mã QR Code trên màn hình để đăng nhập.

Quét mã QR Code đăng nhập Zalo Web
Quét mã QR Code đăng nhập Zalo Web

Nếu đăng nhập Zalo Web bằng số điện thoại. Các bạn hãy nhấn sang Tab “VỚI MẬT KHẨU” như hình trên. Và nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập như hình sau:

Đăng nhập Zalo Web bằng số điện thoại và mật khẩu
Đăng nhập Zalo Web bằng số điện thoại và mật khẩu

Bước 3: Trường hợp bạn quét mã QR Code đăng nhập. Thì hệ thống Zalo sẽ hiện thị thông báo trên điện thoại: “Có phải bạn muốn đăng nhập bằng mã QR?” thì các bạn hãy nhấn vào nút ĐĂNG NHẬP như hình sau nhé.

Xác nhận đăng nhập Zalo Web bằng mã QR Code
Xác nhận đăng nhập Zalo Web bằng mã QR Code

Lưu ý: Nếu trong trường hợp bạn đăng nhập Zalo Web bằng số điện thoại. Thì các bạn có thể phải tiến hành xác minh mã Captcha. Và xác minh đăng nhập bằng cách chọn đúng 3 người bạn đã nhắn tin gần đây nhất như hình sau:

Xác minh đăng nhập bằng cách chọn người nhắn tin
Xác minh đăng nhập bằng cách chọn người nhắn tin

Cuối cùng như vậy là các bạn đã đăng nhập Zalo Web trên máy tính công rồi. Các bạn thấy các bước có cực kỳ đơn giản không nào! Để đăng nhập Zalo Web trên điện thoại các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau nhé.

Cách đăng nhập Zalo Web trên điện thoại

Đối với đăng nhập Zalo Web trên điện thoại có phần hơi phức tạp hơn đăng nhập trên máy tính 1 chút. Tuy nhiên cũng không hề quá khó khăn một chút nào. Các bạn chỉ cần thực hiện và làm theo đúng các bước sau đây nhé.

Bước 1: Các bạn hãy tiến hành mở trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên điện thoại của các bạn lên. Sau đó hãy nhấn vào nút 3 chấm trên góc phải màn hình. Và chọn vào phần Trang web cho máy tính như hình dưới đây:

Đăng nhập Zalo Web trên điện thoại
Đăng nhập Zalo Web trên điện thoại

Bước 2: Các bạn hãy nhập vào thanh địa chỉ trình duyệt là: chat.zalo.me. Hoặc các bạn nhấn vào vào link Zalo Web – đăng nhập trên Google Chrome trên điện thoại tại đây.

Đăng nhập Zalo Web trên Google Chrome điện thoại
Đăng nhập Zalo Web trên Google Chrome điện thoại

Bước 3: Tiếp theo các bạn hãy nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập Zalo Web trên điện thoại nhé.

Lưu ý: Với cách này để giúp các bạn có thể đăng nhập 2 tài khoản Zalo trên cùng 1 điện thoại. Do đó, các bạn hãy chọn đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu nhé. Hoặc có thể quét mã QR Code để đăng nhập bình thường nhé.

Tổng kết

Như vậy trên đây KituAZ đã chia sẻ với các bạn cách đăng nhập Zalo Web trên máy tính và điện thoại một cách đơn giản và nhanh chóng nhất rồi. Hi vọng với chút chia sẻ thủ thuật nhỏ này. Sẽ giúp các bạn đăng nhập Zalo Web một cách thành công.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hãy để lại bình luận dưới đây. Mình sẽ hướng dẫn và giúp đỡ các bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Cách mua dung lượng iCloud bằng thẻ ATM ví MOMO mới nhất 2023

Cách mua dung lượng iCloud bằng thẻ ATM ví MOMO mới nhất 2023

Thay vì việc xóa dữ liệu hoặc các thông tin quan trọng thì cách mua dung lượng iCloud trên iPhone sẽ giúp người dùng có thêm các khoảng không gian cần thiết để lưu trữ. Ở bài viết này Kí tự Az sẽ đem đến cho bạn những cách thức mua dung lượng iCloud đơn … Đọc tiếp Cách mua dung lượng iCloud bằng thẻ ATM ví MOMO mới nhất 2023

3 thủ thuật zalo hữu ích không phải ai cũng biết

3 thủ thuật zalo hữu ích không phải ai cũng biết

Mặc dù thường xuyên sử dụng zalo trong công việc cũng như trò chuyện với bạn bè, nhưng không phải ai cũng biết các mẹo sử dụng zalo hay thủ thuật zalo dưới đây. Biết được những điều này, bạn sẽ thấy dùng Zalo dễ như ăn kẹo vậy, ai cũng có thể làm được … Đọc tiếp 3 thủ thuật zalo hữu ích không phải ai cũng biết

Cách đổi tên Facebook có ảnh hướng dẫn mới 2023

Cách đổi tên Facebook có ảnh hướng dẫn mới 2023

Bạn muốn tạo sự mới mẻ cho tài khoản Facebook của mình bằng việc đổi một cái tên mới hay hơn nhưng chưa biết cách làm thế nào để có thể đổi được tên tài khoản Facebook đơn giản và nhanh chóng nhất. Vậy thì bài viết này Kí tự Az sẽ hướng dẫn bạn … Đọc tiếp Cách đổi tên Facebook có ảnh hướng dẫn mới 2023