Cách cài game Mini World Block Art để chơi trên máy tính và điện thoại 2022

Mini World Block Art là tựa game phiêu lưu của các hình khối giống như Minicraft huyền thoại. Tên tiếng Việt của trò chơi này là Vùng đất ma thuật, nghe tên bạn đã hình dung được sự kì bí của Mini World rồi. Khi chơi game bạn sẽ kích thích được tính tò mò, tư duy chiến thuật, kích thích sức sáng tạo và hơn hết là nó phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Ngày xưa bạn chỉ có thể chơi game Mini World Block Art trên điện thoại thôi, nhưng bây giờ Vùng đất ma thuật đã hỗ trợ trên cả máy tính nữa. Bạn có thể đăng nhập tài khoản trên cả 2 thiết bị để dễ dàng chơi mà không ảnh hưởng đến các công trình của bạn. Khi chơi trên máy tính bạn sẽ được thoải mái hơn về tầm nhìn, cách điều khiển cũng trực quan hơn. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài game Mini World Block Art trên máy tính và cách tải mini world trên điện thoại nhé

Yêu cầu về cấu hình máy

Mini World Block Art có dung lượng khá nhẹ, nên không cần yêu cầu gì quá nhiều về cấu hình, bạn có thể chơi trên hầu hết các thiết bị Windows đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Hệ điều hành: Win XP / 2003 / Vista / 7/ 10 / 11
  • Bộ xử lý: Lõi kép Intel (R) P4 / PE trở lên
  • Bộ nhớ: RAM 1 GB trở lên
  • Đồ họa: Đồ họa tích hợp Intel
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Mạng: Có kết nối Internet
  • Dung lượng: lớn hơn 500 MB dung lượng còn trống

Xem thêm: Top 10 game online đáng chơi

Hướng dẫn cài Mini World Block Art trên máy tính

Bước 1: Tải game

Truy cập vào link này =>> Bấm vào Download Mini World

Vùng đất ma thuật có dung lượng chỉ hơn 7MB, nên nó sẽ nhanh chóng nằm trong máy tính của bạn

Bước 2: Cài đặt game

Mở file bạn vừa tải về lên, sau đó chọn Yes để tiến hành cài đặt > Nhấn OK sau khi cài đặt thành công

Hướng dẫn cài game Mini World Block Art

Bước 3: Chơi game

Một màn hình của game hiện lên như sau

Nếu bạn đã là thành viên của Mini World thì bạn nhập UID và mật khẩu vào 2 ô sau đó đăng nhập vào hệ thống để tiếp tục chơi game của bạn.

Còn nếu bạn chưa có thì bấm vào Nút chưa có mật khẩu, ở đây sẽ hướng dẫn bạn chơi game và các bước làm quen với Mini World Block Art.

Trên đây là hướng dẫn cài game Mini World Bock Art trên máy tính, với những thủ thuật này, chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng tải và cài đặt game. Nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào, đừng ngại để lại comment bên dưới nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn thích!

Giải đáp – Hack game Free Fire có bị khóa nick không?

Giải đáp – Hack game Free Fire có bị khóa nick không?

Free Fire là game sinh tồn được nhiều người chơi nhất hiện nay. Với giao diện sống động, lối chơi chân thực, chắc hẳn bất cứ ai cũng phải một lần chơi thử game này rồi. Với hàng triệu người chơi mỗi ngày, các trận đấu diễn ra quyết liệt, phân định thắng thua thì … Đọc tiếp Giải đáp – Hack game Free Fire có bị khóa nick không?

Top 10 Game Online Hay Nhất Hiện Nay Cho PC

Top 10 Game Online Hay Nhất Hiện Nay Cho PC

Game online PC luôn là 1 phương pháp giải trí tuyệt vời dành cho mọi người, lý do bởi chơi game trên máy tính sẽ mang lại cảm giác chân thực, mượt mà, thao tác với đôi bàn tay uyển chuyển, không lo bị giật lag, khó chịu như chơi trên điện thoại. Với một … Đọc tiếp Top 10 Game Online Hay Nhất Hiện Nay Cho PC

Game 2 là gì? Top 5 trò chơi 2 người kinh điển – không thể bỏ qua

Game 2 là gì? Top 5 trò chơi 2 người kinh điển – không thể bỏ qua

Nội dungYêu cầu về cấu hình máyHướng dẫn cài Mini World Block Art trên máy tínhBước 1: Tải gameBước 2: Cài đặt gameBước 3: Chơi gameGame 2 người là gì? Game 2 người chơi là thể loại trò chơi 2 người trở lên cùng chơi trên 1 máy. Thể loại game này rất phù hợp … Đọc tiếp Game 2 là gì? Top 5 trò chơi 2 người kinh điển – không thể bỏ qua