Game 2 là gì? Top 5 trò chơi 2 người kinh điển – không thể bỏ qua

Game 2 người là gì?

Game 2 người chơi là thể loại trò chơi 2 người trở lên cùng chơi trên 1 máy. Thể loại game này rất phù hợp cho những “cặp đôi” luôn muốn so tài cao thấp và muốn tranh tài, đấu đá… để chứng tỏ bản thân. Với thể tựa game 2 người này bạn có thể chọn các thể loại như: game 2 người bắn súng, game 2 người đánh nhau, game 2 người đua xe, hay trò chơi 2 người chiến thuật

Nó đặc biệt phù hợp cho những người làm dân văn phòng, sinh viên vì họ thường xuyên phải làm việc bên máy tính. Trong bài viết này Kí tự đặc biệt – Kituaz.com sẽ chia sẻ tới các bạn những tựa game 2 người được chơi và yêu thích nhất 2021 để các bạn có thể xả stress, giải trí sau những ngày, giờ làm việc vất vả.

Top 5 game 2 người được chơi và được yêu thích nhất 2021

Hiện có nhiều game 2 người chơi ra mắt trong thời gian gần đây. Tham gia những trò chơi có tính đồng đội này bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Dưới đây là top 10 những game mà bạn nên tham khảo ngay.

1. Cá lớn nuốt cá bé

Vâng đứng vị trí #1 thì có lẽ trò chơi “Cá lớn nuốt cá bé” đã gắn liền với biết bao tuổi thơ của chúng ta. Nhất là những ai thuộc thế hệ 8x và 9x thì trò chơi này lại càng thân thuộc biết bao nhiêu.

Game Cá lớn nuốt cá bé
Game Cá lớn nuốt cá bé

Với đồ họa đơn giản, dễ sử dụng và thao tác. Việc của bạn là di chuyển chú cá của mình nuốt những chú cá nhỏ hơn để tồn tại. Và với trò chơi này, hệ thống cho phép bạn có thể chơi đơn, hay 2 người hoặc tối đa 3 người chơi cùng một lúc đấy nhé!

Tips:

  • Người chơi 1: sử dụng phím mũi tên lên (di chuyển lên) – phím mũi tên xuống (di chuyển xuống) – phím mũi tên phải (đi sang trái) – phím mũi tên phải (đi sang phải).
  • Người chơi 2: sử dụng phím W (di chuyển lên) – phím S (di chuyển xuống) – phím A (đi sang trái) – phím D (đi sang phải).

Xem cách chơi trò: Cá lớn cá bé trên máy tính.

2. Game đua xe Asphalt 8: Airborne

Trò chơi đua xe Asphalt 8 Airborne là một tựa game được phát triển trên nền tảng điện thoại với số lượt tải đông đảo và không ngừng tăng lên.

Game đua xe Asphalt 8 Airborne
Game đua xe Asphalt 8 Airborne

Với đồ họa sắc nét, cùng vô vàn hiệu ứng đẹp, hệ thống đường đua phong phú và cảm giác đua đầy chân thực… thì đây luôn được coi là game đua xe 2 người số 1 trên các bảng xếp hạng hiện nay. Bạn không chỉ chơi game 2 người mà còn có thể chơi một lúc cùng 12 người trên những cung đường đua máu lửa.

3. Cậu bé lửa và Cô bé nước

Đứng ở vị trí số 3 là một cái tên có thể nói là khá lạ với 1 số bạn. Nhưng với những ai thế hệ đầu 9x thì đây lại là cái tên vô cùng quen thuộc đúng không nào. Game 2 người Cậu bé lửa và Cô bé nước

Cậu bé lửa và Cô bé nước
Cậu bé lửa và Cô bé nước

Đây là tựa game đòi hỏi sự phối hợp ăn ý của cả 2 người chơi. Nhiệm vụ của bạn cùng đồng đội của mình là di chuyển khéo léo, cùng lúc và thu thập kim cương trên đường di chuyển đến cửa thoát hiểm của ngôi đền.

Tips

  • Cậu bé lửa: sử dụng phím mũi tên lên (nhảy lên) – phím mũi tên phải (đi sang trái) – phím mũi tên phải (đi sang phải).
  • Cô bé nước: sử dụng phím W (nhảy lên) – phím A (đi sang trái) – phím D (đi sang phải).

Xem video hướng dẫn tại đây:

4. Đặt bom 6 (Bomb It 6)

Game đặt bom vẫn là cái gì đó luôn luôn thu hút được sự quan tâm của không ít người hiện nay. Nhất là những bạn trẻ cho tới những người là dân văn phòng. Có thể là do cách chơi đơn giản, hiệu ứng đẹp và gắn liền với tuổi thơ của không ít người nên tựa game này luôn là tâm điểm cho mọi cuộc chiến.

Đặt bom IT 6
Đặt bom IT 6

Với luật chơi vô cùng đơn giản: Trong vòng 3 phút, thực hiện đặt bom phá các chướng ngại vật, cũng như ngăn không cho đối phương di chuyển hoặc dẫn dụ đến vị trí đã đặt bom làm cho họ tự phát nổ.

Tips:

  • Người chơi 1: sử dụng cụm phím wasd để di chuyển – phím Enter Enter để đặt bom.
  • Người chơi 2: sử dụng các phím mũi mũi tên để di chuyển – phím cách space để đặt bom.

5. Đấu cờ Caro (Tic Tắc Toe)

Chơi cờ caro luôn là sự lựa chọn số 1 của các bạn học sinh, sinh viên sau những giờ học hành vất vả. Và đây thực sự là game 2 người mang tính chất đối kháng mà bạn thậm chí không cần sử dụng tới máy tính. Chỉ cần 1 trang giấy và bút là bạn hoàn toàn có thể chiến đấu được rồi.

Tic Tắc Toe
Tic Tắc Toe

Ngoài việc chơi thủ công trên những trang giấy thì bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính được nhé. Tic Tắc Toe hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc cờ caro – đã trở thành trò chơi phổ biến ở mọi lứa tuổi. Giờ đây, bạn có thể chơi trực tuyến cùng bạn bè hoặc đấu với PC, máy tính đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn, thú vị đấy nhé!

Với top 5 trò chơi dành cho từ hai người trở lênKituaz.com gợi ý trên đây bạn có thể thoải mái trải nghiệm. Mỗi trò chơi lại có thiết kế với những nhiệm vụ riêng, có bối cảnh thực hiện riêng dành cho mỗi người.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Chia sẻ những phím tắt cơ bản trong đế chế cho người mới chơi

Chia sẻ những phím tắt cơ bản trong đế chế cho người mới chơi

Nội dungGame 2 người là gì?Top 5 game 2 người được chơi và được yêu thích nhất 20211. Cá lớn nuốt cá bé2. Game đua xe Asphalt 8: Airborne3. Cậu bé lửa và Cô bé nước4. Đặt bom 6 (Bomb It 6)5. Đấu cờ Caro (Tic Tắc Toe)Game đế chế là gì? Đế chế hay … Đọc tiếp Chia sẻ những phím tắt cơ bản trong đế chế cho người mới chơi

Đôn chề là gì? Gu chì là gì? Tìm hiểu về phong cách ăn mặc Dolce, Gucci

Đôn chề là gì? Gu chì là gì? Tìm hiểu về phong cách ăn mặc Dolce, Gucci

Lướt các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram,… chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp từ gu chì và đôn chề rất nhiều. Vậy cô gái gu chì và chàng trai đôn chề là gì? Để có được đáp án cho những thắc mắc này hãy cùng kí tự đặc biệt khám phá trong … Đọc tiếp Đôn chề là gì? Gu chì là gì? Tìm hiểu về phong cách ăn mặc Dolce, Gucci

Coin Master có bao nhiêu ngôi làng?

Coin Master có bao nhiêu ngôi làng?

Mỗi cấp trong Coin Master tương tức với một ngôi làng của bạn, khi bạn đã làm chủ ngôi làng thì công việc cần làm là xây dựng và bảo vệ ngôi làng của mình ngày càng phát triển. Vậy bạn có biết Coin Master có bao nhiêu ngôi làng không? Hãy cùng kituaz tìm … Đọc tiếp Coin Master có bao nhiêu ngôi làng?