Top 10 Game Online Hay Nhất Hiện Nay Cho PC

Game online PC luôn là 1 phương pháp giải trí tuyệt vời dành cho mọi người, lý do bởi chơi game trên máy tính sẽ mang lại cảm giác chân thực, mượt mà, thao tác với đôi bàn tay uyển chuyển, không lo bị giật lag, khó chịu như chơi trên điện thoại. Với một chiếc máy tính cũ, cấu hình không cần quá cao là bạn đã có thể chơi được rất nhiều trò chơi hấp dẫn rồi. Việc chơi game không chỉ mang lại cảm giác giải trí mà còn giúp lấy lại tinh thần sau những giây phút căng thẳng, nhất là chơi những game online cùng bạn bè, cùng đánh team chiến đấu. Tuy vậy bạn cũng nên biết kiểm soát thời gian chơi game của mình, không dành quá nhiều thời gian để chơi game online hay dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Cùng khám phám top 10 game online hay được yêu thích và chơi nhiều nhất trên máy tính được tổng hợp trong năm 2021. Những trò chơi này có thể miễn phí hoặc mất phí, bạn hãy cùng tìm hiểu trước khi chơi nhé. Không để bạn chờ đợi nữa, cũng kituaz khám phá ngay thôi nào.

Top 10 game online nhiều người chơi trên máy tính

1. WORMATE.IO – game rắn săn mồi

Rắn săn mồi từ lâu đã trở thành 1 game online hay được nhiều người yêu thích, kể cả nam và nữ. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chú rắn của mình chạy xung quanh, ăn các viên kẹo để tăng kích thước và chiều dài. Khi ăn được càng nhiều thì điểm số càng cao và rắn càng to.

Một bảng xếp hạng rắn được hiển thị trên góc màn hình, những chú rắn nào to nhất sẽ đứng đầu bảng. Ưu điểm của trò chơi rắn săn mồi này là chơi ngay trên trình duyệt web, không cần tải hay cài đặt bất cứ gì. Ngoài ra, giao diện bắt mắt và âm thanh sôi động cũng mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời

Nền tảng: Trình duyệt web

2. Fall Guys

Một tựa game vui nhộn không thể bỏ qua đó là Fall Guys, với đồ họa sống động và cách chơi mới lạ. Thay vì những cảnh đối kháng, chiến đấu với nhau thì trò chơi này lại khác, bạn sẽ phải tham gia cuộc đua với mọi người. Trên đường đi có rất nhiều thử thách, chướng ngại vật, nhiệm vụ cần làm là vượt qua chúng, về đích đầu tiên và dành lấy vương miện.

Bạn có thể chơi một mình hoặc chơi cùng bạn bè đều được. Tuy đơn giản nhưng không dễ dàng để giành được vương miện đâu bạn nha. Các đối thủ của bạn cũng hết sức nhanh tay và muốn chiếc vương miện của bạn đó.

Nền tảng: PC, PS4

3. Rocket League

Nghe đến Rocket bạn nghĩ ngay đến những quả tên lửa, đại bác, những thứ siêu nhanh, nguy hiểm. Còn League có liên tưởng đến các giải đấu bóng đá. Vậy Rocket League là sự kết hợp của 2 thứ trên, đó là đua xe kết hợp với bóng đá, cực hấp dẫn và vui nhộn. Bạn sẽ kết hợp với 1 hoặc 2 người tạo thành 1 đội và đi thi đấu với các đội khác trên khắp thế giới. Giống như các câu lạc bộ bóng đá đi du đấu ở các nước khác nhau vậy. Chưa chơi chưa biết Rocket League, còn chơi rồi đảm bảo bạn sẽ nghiền ngay, thi đấu và khao khát dành chiến thắng.

Nền tảng: PC, macOS, Linux, PS4, Xbox One, Nintendo Switch

4. No Man’s Sky

Đây là tựa game online PC dạng sinh tồn được phát hành đầu tiên vào năm 2016, bản cập nhật cho nhiều người chơi vào năm 2018. Theo đó, mỗi người chơi sẽ được thả tại 1 vị trí khác nhau trên hành tinh, không ai trùng vị trí của ai. Để gặp được nhau thì bạn sẽ phải tạo nhóm, mọi người cùng biết và gặp tại 1 vị trí trên nhóm đó.

Cảm hứng của game là một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng sử thi lấy bối cảnh trên một vũ trụ vô tận, trong đó mỗi ngôi sao là ánh sáng của một mặt trời xa xôi, được quay quanh bởi các hành tinh tràn đầy sự sống – mỗi hành tinh mà bạn đến thăm. Khám phá những thế giới chưa từng thấy trước đây và giao dịch, chiến đấu và tồn tại trên quy mô thiên hà.

Nền tảng: PC, Android, PS4, PS5.

Xem thêm: Top game 2 người đáng chơi nhất

5. Sea of Thieves

Đứng thứ 5 trong list game online hay là game Sea of Thieves. Bạn đã nghe nhiều về hải tặc, cướp biển, xem phim về cướp biển và ngưỡng mộ những cướp biển anh hùng. Hôm nay hãy cùng thử 1 lần làm cướp biển trong game Sea of Thieves nhé.

Trở thành huyền thoại cướp biển theo đúng nghĩa với Sea of ​​Thieves, bạn sẽ biết được cách chèo thuyền, chiến đấu, cướp bóc mọi thứ để tồn tại được giữa biển khơi. Bạn sẽ tham gia các bang phái cướp biển của mình, thực hiện những nhiệm vụ mà bang phái đưa ra, vận chuyển hàng hóa giữa các đại dương.

Mọi quyết định là ở bạn, chiến đấu và phòng thủ trước các cuộc tấn công của kẻ thù. Khám phá các bản đồ kho báu và thu thập chiến lợi phẩm.

Nền tảng: PC, Xbox One

6. MapleStory

MapleStory là game online 2D với các nhân vật nấm lùn đáng yêu và ngộ nghĩnh. Khác với những game MMORPG khác, MapleStory có lối chơi vô cùng đơn giản, chỉ cần di chuyển ngang dọc, nhảy và đánh. Chính vì sự đơn giản vậy mà game mang lại sự lôi cuốn cho bất cứ ai khi tham gia.

Không có những cuộc PK đẫm máu, những pha rượt đuổi khốc liệt, MapleStory mang đến không gian sinh động và dễ thương. Bạn có thể thay đổi ngoại hình của nhân vật như quần áo, đầu tóc, màu da thoải mái để phù hợp với bối cảnh và sở thích của riêng mình.

Nền tảng: PC

7. Dauntless

Nếu bạn đã biết đến game Monster Hunter World thì Dauntless có cách chơi tương tự nhưng khác là nó hoàn toàn miễn phí và dung lượng nhẹ, máy nào cũng có thể chơi mượt mà. Đây là trò chơi yêu thích của những ai thích chơi game online.

Chơi game bạn sẽ có nhiệm vụ cầm kiếm và đi tiêu diệt các con quái vật siêu to khổng lồ. Chúng đến với âm mưu xâm chiến thế giới loài người. Sau khi tiêu diệt được quái, bạn sẽ nhận được những vật phẩm và dùng chúng để đúc ra các vũ khí lợi hại hơn

8. Smite

Một game online PC không thể bỏ qua trong mùa hè này, Smite là tựa game theo phong cách MOBA, có cảm hứng từ game nổi tiếng DOTA. Game có góc nhìn thứ 3 với camera nằm phía sau nhân vật giúp bạn dễ dàng điều khiển, quan sát và di chuyển đối tượng trên màn hình. Smite mang đến trải nghiệm chơi game cực thú vị với đồ họa sống động, các vị thần đa dạng như Zeus, Thor, Kali, Artemis, Tôn Ngộ Không… thậm chí là cả thần Cupid cũng sẽ là những nhân vật mà bạn có thể sử dụng.

Nền tảng: PC, PS4, MacOS

9. Overcooked 2

Một game nấu ăn cực hấp dẫn mang tính chất giải trí và nâng cao trình độ đầu bếp của người chơi, nâng cao mối quan hệ bạn bè khi chơi cùng nhau. Tựa game nấu ăn này được phát triển bởi Ghost Town Games và được người chơi đánh giá rất cao về mức độ tương tác

Theo đó, khi chơi game, bạn sẽ phải thực hiện thử thách nấu ăn không chỉ trong các căn bếp bình thường mà còn có ở trên các bãi biển, các chiếc xe ô tô, trên trời… Bạn sẽ phải phân công vai trò cho mỗi công đoạn khi nấu ăn, nếu không chúng sẽ bị cháy và bị hỏng. Bên cạnh đó thường xuyên phải rửa sạch bát đĩa, xong nồi khi nấu ăn xong và khi khách hàng ăn xong.

Nền tảng: PC, Nintendo Switch, Xbox One, PS4

10. Heroes of the Storm

Tiếp theo trong danh sách top game online hay là Heroes of the Storm, đây là game MOBA có cách chơi thuần túy đơn giản, bạn chỉ việc chiến đấu và nâng cao sức mạng của nhân vật khi nhận được các kỹ năng.

Đặc biệt nhất chính là những vị tướng có trong Heroes of the Storm là những nhân vật nổi tiếng có trong những dòng game của Blizzard, như là: Jim Raynor, Thrall, Kerrigan, Zeratul, Genji… Nhờ đó, những ai yêu thích những nhân vật này thì có thể ngay lập tức sánh vai cùng họ trong thế giới của Heroes of the Storm.

Nền tảng: PC

Trên đây là danh sách 10 game online hay nhất đáng chơi vào dịp hè này. Kituaz sẽ cập nhật thêm các game, trò chơi hay khác nữa, bạn cùng chờ và khám phá nhé

Có thể bạn thích!

Game 2 là gì? Top 5 trò chơi 2 người kinh điển – không thể bỏ qua

Game 2 là gì? Top 5 trò chơi 2 người kinh điển – không thể bỏ qua

Nội dungTop 10 game online nhiều người chơi trên máy tính1. WORMATE.IO – game rắn săn mồi2. Fall Guys3. Rocket League4. No Man’s Sky5. Sea of Thieves6. MapleStory7. Dauntless8. Smite9. Overcooked 210. Heroes of the StormGame 2 người là gì? Game 2 người chơi là thể loại trò chơi 2 người trở lên cùng chơi … Đọc tiếp Game 2 là gì? Top 5 trò chơi 2 người kinh điển – không thể bỏ qua

Chia sẻ những phím tắt cơ bản trong đế chế cho người mới chơi

Chia sẻ những phím tắt cơ bản trong đế chế cho người mới chơi

Nội dungTop 10 game online nhiều người chơi trên máy tính1. WORMATE.IO – game rắn săn mồi2. Fall Guys3. Rocket League4. No Man’s Sky5. Sea of Thieves6. MapleStory7. Dauntless8. Smite9. Overcooked 210. Heroes of the StormGame đế chế là gì? Đế chế hay AOE (viết tắt của Age of empires) là một tựa game chiến … Đọc tiếp Chia sẻ những phím tắt cơ bản trong đế chế cho người mới chơi

Đôn chề là gì? Gu chì là gì? Tìm hiểu về phong cách ăn mặc Dolce, Gucci

Đôn chề là gì? Gu chì là gì? Tìm hiểu về phong cách ăn mặc Dolce, Gucci

Lướt các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram,… chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp từ gu chì và đôn chề rất nhiều. Vậy cô gái gu chì và chàng trai đôn chề là gì? Để có được đáp án cho những thắc mắc này hãy cùng kí tự đặc biệt khám phá trong … Đọc tiếp Đôn chề là gì? Gu chì là gì? Tìm hiểu về phong cách ăn mặc Dolce, Gucci