4 bước tìm ID Tik Tok nhanh chóng, đơn giản, có ảnh hướng dẫn

Người dùng TikTok ngày càng gia tăng theo cấp số nhân. Do đó, lượng video được xuất bản từ nền tảng này ngày một nhiều. Nội dung của những video từ đó cùng ngày một đa dạng hơn. Do vậy, những video trở nên phổ biến hơn trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau… Vô tình một ngày, bạn cảm thấy ấn tượng về một video nào đó và muốn tìm kiếm tên người dùng trên TikTok để tiện theo dõi. Nhưng trên clip chỉ hiện vài dòng số khó hiểu. Nhưng không sao, bạn có thể tham khảo 4 bước tìm người dùng TikTok bằng ID dễ dàng của Kituaz.com bày cho bạn ngay bây giờ.

Cách tìm ID Tik Tok
Cách tìm ID Tik Tok

Tại sao bạn cần tìm người dùng TikTok bằng ID?

Tìm người dùng TikTok bằng ID là cách tra cứu tài khoản người đăng clip bằng chính ID mà TikTok đã cấp cho tài khoản cá nhân đó. Với thời điểm hiện nay, TikTok đang là một nền tảng sản xuất ra rất nhiều sản phẩm clip ngắn chất lượng với nhiều nội dung độc lạ. Do vậy, rất nhiều các cá nhân, tổ chức… lấy các video đó sử dụng làm tư liệu ở các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Những video gây ấn tượng cho bạn sẽ rất dễ dàng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ quán cà phê, đến những thiết bị di động chuyên dụng…. Bây giờ ở đâu cũng có phát lại những clip hài hước trên TikTok cả. Điều này giúp cho bạn dễ dàng tiếp xúc với video TikTok hơn.

ID TikTok là gì?

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên bạn xem được một vài video hay ho từ TikTok. Nhưng trên video không hiện rõ ràng tên chủ tài khoản mà chỉ có vỏn vẹn một dãy số dài khó hiểu. Đừng nản trí nhé, đó chính là dãy số ID để giúp bạn tìm kiếm chủ tài khoản dễ dàng hơn đó. Thật bất ngờ phải không nào?

Tưởng tượng một hệ thống có hàng trăm, hàng nghìn tài khoản có những mã ID bằng chữ cái và kí tự đặc biệt. Nó sẽ khiến hệ thông xử lý rất chậm chạm. Ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng rất là nhiều và đáng kể.

Tại sao TikTok dùng dãy số để làm ID người dùng?

Không chỉ TikTok mà có nhiều nền tảng xã hội khác cũng cần có địa chỉ ID người dùng và nó được tạo nên hoàn toàn bằng những con số. Những con số tưởng chừng như vô nghĩa nhưng thực chất lại mang những thông tin về trang cá nhân của người sử dụng.

Những dãy ID được biểu thị dưới dạng những con số sẽ giúp cho các nền tảng dễ dàng quét và nhận diện hơn. Từ đó, tốc độ xử lý cũng nhanh hơn nâng cao trải nghiệm người dùng. Tuy là hơi vất vả trong công đoạn nhập dãy số sao cho đúng, cho chuẩn. Nhưng những kết quả mà tìm người dùng TikTok bằng ID mang lại là kết quả chính xác 100%.

4 bước tìm người dùng TikTok bằng ID dễ dàng nhất

Sau khi bạn đã biết những ý nghĩa của những dãy ID kia chắc hẳn bạn đã mường tượng ra phần nào cách tìm người dùng TikTok bằng ID rồi đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi thực hiện qua 4 bước sau:

Bước 1: Mở hoặc cài đặt/cập nhật TikTok

Bạn mở ứng dụng TikTok ở di động hoặc TikTok trên máy tính. Nếu chưa có ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm nó trên các cửa hàng ứng dụng và cài đặt vào thiết bị của mình.

Nếu điện thoại bạn chưa được cài ứng dụng TikTok mới, hãy nhanh chóng cài đặt để thực hiện nhiều mẹo vặt mà trang web chúng tôi sẽ giới thiệu trong một tương lai không xa nhé!

id tik tok
id tik tok

Bước 2: Dò số ID trên video

Sau đó vào ID mà bạn muốn lấy. Ví dụ, ở đây chúng tôi sẽ sử dụng tài khoản Cindy của bạn để nhấp vào trang đánh dấu. Sau đó, copy mã ID của người này, nếu bạn nhìn thấy bản sao trên màn hình thì thao tác đã hoàn tất.

Vị trí dãy số ID trên video TikTok

Thường địa chỉ ID sẽ nằm cùng logo của TikTok chạy xung quanh 4 góc ngoài cùng của video đang được trình chiếu. Bạn chỉ cần nhanh chóng bắt được các số là tỷ lệ thành công việc tìm người dùng TikTok bằng ID là gần bằng 100%.

Bước 3: Thực hiện tìm kiếm người dùng TikTok bằng ID

Khi đã lấy được ID Tik Tok của người mà bạn muốn theo dõi, hãy quay lại đường dẫn hoạt động chính của ứng dụng và nhấn vào biểu tượng hình tròn như trong hình dưới đây. Bây giờ bạn sẽ thấy một hộp tìm kiếm, hãy nhấp vào nó và nhập ID vào hộp tìm kiếm của người dùng.

Lưu ý: hãy nhập chính xác số ID để tăng cường độ chính xác tìm kiếm tài khoản TikTok. Nếu khó khăn trong việc nhập, hãy chia nhỏ dãy số thành 2-3 phần. Giúp cho đôi mắt của bạn không bị loạn từ số này sang số nọ.

Hướng dẫn tìm ID tiktok
Hướng dẫn tìm ID tiktok

Bước 4: Nhấn tìm kiếm và tận hưởng kết quả

Đồng thời, chương trình sẽ bắt đầu giúp bạn tìm kiếm người dùng trong Tik Tok bằng ID và sau vài giây kết quả sẽ hiển thị rằng bạn đang mong chờ. Bây giờ bạn có thể chạm nút đăng ký để cập nhật tất cả các video của họ. Những video của họ sẽ giúp bạn hài lòng, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày học tập và làm việc tích cực.

Hướng dẫn cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID – Youtube

Với việc chia sẻ video TikTok trên các trang web khác thì chỉ hiển thị số ID, khi đó bạn cần nhớ ID này nếu muốn lấy ID TikTok chính chủ không phải là video. Ví dụ: chúng tôi không biết tên của người bạn trai này, nhưng vì ID được liên kết với video khi video được đăng, nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy câu chuyện của người này trên Tik Tok.

Tất cả những gì bạn cần làm là nhập đúng số ID vào phần tìm kiếm của ứng dụng Tik Tok, kết quả sẽ hiện ra ngay lập tức về tài khoản đó.

Với 4 bước tìm người dùng TikTok bằng ID, hy vọng phần trợ giúp này sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm Tik Tok và trải nghiệm thú vị hơn của họ, thêm vào Tik Tok bạn có thể xem chuỗi nhà điều hành mạng. Các video trên điện thoại để thêm hiệu ứng và âm thanh tuyệt vời trên kết nối mạng máy tính rộng rãi hiện nay.

5/5 - (2 bình chọn)

Có thể bạn thích!

Những từ bị cấm khi chạy quảng cáo Facebook

Những từ bị cấm khi chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo facebook là một trong những ngành đang hot hiện nay, bất cứ ai cũng có thể chạy quảng cáo để tăng tương tác cho Page của mình, phục vụ nhiều mục đích như bán hàng, quảng bá thương hiệu… Tuy nhiên cũng như bất cứ một nền tảng quảng cáo nào khác, … Đọc tiếp Những từ bị cấm khi chạy quảng cáo Facebook

Có thể bạn chưa biết – Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết ?

Có thể bạn chưa biết – Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết ?

Lại một năm covid nữa dần trôi qua, rất nhiều dự định trong năm còn dang dở, còn nhiều điều cần phải làm. Nhìn lại quãng thời gian đã qua của một năm, chúng ta lại chợt nhớ đến câu hỏi: còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết, Tết ta vào ngày nào, nghỉ tết … Đọc tiếp Có thể bạn chưa biết – Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết ?

Cường giáp là gì: Giải thích, loại hình và vai trò quan trọng trong quân đội

Cường giáp là gì: Giải thích, loại hình và vai trò quan trọng trong quân đội

Tìm hiểu về cường giáp là gì, các loại hình và vai trò quan trọng trong quân đội. Giải đáp thắc mắc về cường giáp trong bài viết chi tiết.